Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ

    Thiết bị định vị ô tô nhỏ gon gia hợp lý, phù hợp với tất cả các loại ô tô và không ảnh hưởng đến nguồn điện cung cấp cho xe.

   Những thiết bị định vị ô tô, mua định vị xe máy, mua định vị chuyên dụng cho thám tử tư, mua định vị cho cá nhân, mua định vị cho tập thể, định vị cho công ty, cho công trường, phương tiện giám sát là điều quan tâm của rất nhiều người.

    Vậy vì sao mà các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ lại được ưa chuộng như vậy.

Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 1
Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 1

Các tính năng cơ bản của thiết bị định vị thám tử siêu nhỏ


  -  Định vị chuyên dụng cho thám tử tư là loại thiết bị chuyên dụng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên dùng cho các thám tử tư tác nghiệp. Nhỏ gọn, chính xác, dễ sử dụng, lắp đặt nhanh, an toàn với người sử dụng.

  -  Kiểm tra vị trí xe nhanh chóng và chính xác

  -  Thiết bị định vị thám tử tư kiểm tra vị trí xe bất kỳ lúc nào, vị trí có địa chỉ, bản đồ với các loại bản đồ khác nhau, giúp khách hàng đễ dàng nhận biết khu vực đó.

  -  Kiểm tra lịch trình lưu vết xe trên đường, kiểm tra các điểm dừng đỗ

  -  Kiểm tra lịch trình xe di chuyển trong ngày, lịch trình di chuyển trong các khoảng thời gian khác nhau, lưu vết xe chạy khi di chuyển trên đường. Kiểm tra các điểm dừng đỗ, dừng bao nhiêu thời gian. Các điểm dừng trong một khoảng thời gian nhất định

  -  Kiểm tra tốc độ di chuyển

  -  Kiểm tra thông báo về tốc độ di chuyển, cảnh báo quá tốc độ

  -  Kiểm tra khoảng cách với vị trí người tìm kiếm, thiết lập khu vực an toàn

  -  Kiểm tra vị trí xe, vị trí người truy cập tìm kiếm vị trí xe, khoảng cách giữa thiết bị và người truy cập. Ngoài ra khách hàng được nhận các thông báo khi thiết lập các hàng rào cảnh báo, khi xe di chuyển vào hàng rào hoặc ra khỏi hàng rào bảo vệ. Khách hàng dễ dàng nhận biết được mà không cần kiểm tra thiết bị thường xuyên.

  -  Kiểm tra lượng pin, kiểm tra sạc

  -  Khi thiết bị đang sạc, dung lượng pin là bao nhiêu, nguồn điện có ổn định không, thiết bị đều báo về máy tốt nhất.

Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 2
Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 2

Quy trình lắp đặt vận chuyển của định vị cầm tay siêu nhỏ


  -  Lắp đặt định vị ô tô, định vị xe máy có giây

  -  Khi lắp đặt định vị ô tô xe máy có giây khách hàng có thể mang phương tiện trực tiếp đến Văn phòng công ty thám tử để được các nhân viên ký thuật hỗ trợ, cũng có thể được hỗ trợ lắp đặt tại nhà, khách hàng cũng có thể tự lắp đặt dễ dàng các thiết bị định vị vào ô tô xe máy.

  -  Nguyên lý lắp đặt: Thiết bị định vị ô tô, định vị xe máy có hai đầu giây, một đầu giây cực âm, một đầu giây cực dương. Giây cực dương có màu đỏ, đấu nối trực tiếp vào cực dương nguồn điện, giây cực âm màu đen đấu nối trực tiếp vào cực âm nguồn điện phương tiện. Khi đấu nối xong, kiểm tra các đèn tín hiệu trên thiết bị nhấp nháy. Phương tiện đã đấu nối thành công.

Lưu ý:

Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 3
Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ - 3
  -  Các thiết bị để chống nước, khi lắp đặt tại các khu vực khác nhau không có chế độ quản quản tốt, khách hàng nên sử dụng băng keo quấn kín chống nước vào thiết bị, đam bảo an toàn cho thiết bị định vị, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

  -  Loại định vị cầm tay, khách hàng lưu ý sạc pin cho thiết bị định vị trước khi lắp đặt. Loại thiết bị định vị cầm tay lắp đặt bất cứ điểm nào đều được. Phương tiện di sẽ hiển thị ngay trên bản đồ.


   Đó là một số chia sẻ của Dịch vụ thám tử Hà Nội về Các thiết bị định vi ô tô, định vị xe máy cầm tay siêu nhỏ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

   ==> Xem thêm thông tin các tin tức mới: Tại Đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét