Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

     Xe máy là một thết bị chuyên dụng nhỏ gọn và có tính năng cơ động, chính vì lễ đó mà cũng dễ bị mất cắp và là mục tiêu của nhiều kẻ xấu. Một trong những biện pháp để khắc phục tình trạng trên Dịch vụ thám tử Hà Nội xin giới thiệu cách giải quyết tốt nhất cho những lo lắng của bạn bằng một thiết bị tiện ích.


THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 1
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 1


Thiết bị định vị xe máy TG02

    Thiết bị định vị xe máy TG02 nhỏ gọn. Giải pháp quản lý, giám sát, chống trộm xe cá nhân. Phù hợp để lắp cho các dòng xe máy. Lắp đặt giấu kín khó phát hiện

    Bạn muốn biết xe máy của mình đang ở đâu, nổ máy hay tắt máy, đã đi những nơi nào, bao nhiêu km ?..v.v Thì điều bạn cần chính là thiết bị định vị xe máy TG02.  Thiết bị định vị xe máy TG02 là thiết bị định vị nhỏ gọn kích thước chỉ chỉ bằng chiếc điện thoại đen trằng Nokia 1280, ít hao điện acquy nhất hiện nay. 

Vì sao phải sử dụng thiết bị định vị xe máy

   -   Trước tình hình trộm cướp xe gắn máy ngày càng phức tạp, chúng tôi khuyến khích quý khách sử dụng các loại xe máy nên gắn Thiết bị định vị xe máy. Khi xe có gắn Thiết bị định vị xe máy gặp cướp, quý khách không cần quan tâm đến chiếc xe nữa, chỉ cần cố gắng đảm bảo an toàn tính mạng của mình. Sau đó vào website quản lý thiết bị định vị (Cung cấp khi lắp đặt) để tìm xe hoặc gọi đến số điện thoại hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tìm xe.

    Thiết bị định vị cho xe máy TG02 rất nhỏ gọn dễ dàng giấu kín trên xe. Trong thiết bị có gắn 1 SIM điện thoại di động dùng để truyền dữ liệu vị trí, tốc độ… về website quản lý để chủ xe theo dõi trực tuyến và để trả lại tin nhắn vị trí cho chủ xe.

-  Bạn là chủ một cơ sở kinh doanh cần quản lý nhân viên đi bán hàng, nhân viên đi thị trường, bạn cần  biết nhân viên của mình đang ở đâu ?, đã đến đúng địa chỉ cần phục vụ chưa ?.  Hoặc bạn cần biết con cái, người già, chồng hoặc vợ mình đang ở đâu ? Với Thiết bị định vị xe máy TG02, chỉ cần gắn Thiết bị thiết bị định vị này trên xe của người cần quản lý, bạn có thể quản lý giám sát theo dõi hành trình của chiếc xe đó đang ở đâu?


THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 2
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 2

Tính năng nổi bật của thiết bị định vị xe máy

1 Khải năng chống trộm hoàn hảo.

2 Báo cáo vị trí, tốc độ,  trạng thái và thời gian dừng đỗ xe.

3 Định vị vị trí xe máy ô tô từ xa chính xác, khi xe máy của bạn đi bất kỳ đâu bạn đều có thể biết được vị trí xe của mình một cách chính xác nhất thông qua bản đồ được tích hợp vào website quản lý của chúng tôi.

4 Xem lại lịch sử xe chạy, báo cáo dừng đỗ, định mức tiêu hao nhiên liệu trong ngày, trong tuần và trong tháng tối đa là 3 tháng. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian xem xe của mình vào thời điểm xe đang chạy, thì bạn hoàn toàn có thể xem lại vào các thời gian khác được hợp lý hơn.

5 Nhận tin nhắn vị trí hiện tại của thiết bị qua tín nhắn điện thoại

6 Và nhiều tính năng nổi bật khác,......

Với các tính năng trên bạn hoàn toàn yên tâm ở nhà theo dõi và quản lý xe của mình thông qua điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân một cách tiện lợi nhất mà không phải mất nhiều thời gian về quản lý.


THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 3
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY - 3

Chức năng giám sát trực tuyến của thiết bị định vị xe máy

  -  Trạng thái : Xe đang di chuyển
  -   Xem lại lộ trình xe chạy từng ngày
  -   Xem lại lịch sử xe chạy theo ngày
  -  Báo cáo chi tiết dừng đỗ trong từng ngày

Ngoài ra còn báo cáo định mức tiêu hao nhiên liệu, báo cáo tốc độ xe chạy, báo cáo tổng km quãng đường đã đi Và còn nhiều các báo cáo chi tiết khác .....

    Đó là một số chia sẻ của Dịch vụ thám tử Hà Nội về các thiết bị định vị xe máy hiện đại nhất hiện nay. Nếu Bạn đang găp vấn đề như mất xe, hay điều tra thông tin ai đó qua biển số xe,... thì có thể liên hệ với chúng tôi. Với nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử theo dõi và điều tra chúng tôi tin rằng sẽ đem dến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét