Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất

     Dịch vụ thuê thám tử theo dõi, điều tra hay các dịch vụ thám tử giám định,.... hiện nay đã dần quen thuộc với mọi người. Thay vì mình phải tự đi điều tra, tự theo dõi thì đã có các thám tử tư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bảng làm những viêc đó thay mình.

   Ở nước ngoài mô hình thuê dịch vụ thám tử tư hiện đang được ưa chuộng. Dù ở Việt Nam mới có mô hinh này nhưng cũng đem lại lòng tin và đánh giá tích cực từ khách hàng.

   Vì là lính vực mới, nên không phải ai cũng biết cách sử dụng dịch vụ thuê thám tử tư, chắc chắn nhiều người vẫn sẽ không biết quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội như thế nào để cho nhanh gọn và an toàn nhất. Chính vì thế, hôm nay Dịch vụ thám tử Hà Nội sẽ chia sẻ cho bạn vấn đề này nhé!


Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 1
Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 1

Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất

-         Khi cần thuê dịch vụ thám tử tại Hà Nội và các khu vực lân cận khách hãy nhấc máy lên điện thoại trực tiếp cho chúng tôi, trình bày những vấn đề khách hàng còn đang băn khoăn lo lắng, chưa có lời giải đáp. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho khách hàng, đưa ra những cách thức làm việc, chi phí dịch vụ, phương án tối ưu nhất để khách hàng có thể lựa trọn phương án làm việc.

-         Khi khách hàng đã quyết định làm việc và sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ sắp xếp một buổi gặp trực tiếp người đại diện văn phòng thám tử. Hai bên sẽ tiến hành thương thảo về hợp đồng, nội dung hợp đồng và các quy định liên quan đến quy trình làm việc.

+ trường hợp khách hàng vì điều kiện thời gian không thể di chuyển đi xa được, người đại diện văn phòng thám tử sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để tiến hành công việc

+ Trường hợp khách hàng cần gấp công việc thì có thể tiến hành ngay sau khi khách hàng yêu cầu, các thủ tục sẽ được hỗ trợ nhanh gọn nhưng đảm bảo quy trình làm việc và thủ tục diễn ra như một hợp đồng bình thường.


Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 2
Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 2

-         Khi hai bên đã đi đến thống nhất, cách thức làm việc, chi phí giá thuê theo hợp đồng, phương thức làm việc, hợp đồng tiến hành ký kết và bàn giao mỗi bên giữ 1 bản

-         Khách hàng chuyển cho văn phòng thám tử Hà Nội những thông tin cần thiết để làm việc. Với các vụ việc điều tra ngoại tình khách hầng cung cấp các thông tin: địa chỉ nhà,  địa chỉ cơ quan, những điểm hay lui tới nếu có, thông tin biển số xe, loại xe,  thời gian cơ bản của đối tượng, ảnh chân dung đối tượng… với các vụ việc xác minh tìm người… tùy từng vụ việc khách hàng sẽ cung cấp các thông tin theo yêu cầu vụ việc.

-         Khách hàng chuyển phí hoạt động làm việc từ 50 – 70% chi phí hợp đồng. Đối với các vụ việc có chi phí thấp hơn 5 triệu đồng sẽ thu toàn bộ chi phí 1 lần khi làm hợp đồng

-         Các thám tử tư sẽ tiến hành làm việc ngay sáu khi hợp đồng có hiệu lực


Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 3
Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 3

-         Các thông tin thu thập được được chuyển trực tiếp cho khách hàng: khách hàng là người duy nhất được các thám tử tư chuyển các thông tin hình ảnh, trong điều kiện khách hàng không nhận trực tiếp được các thông tin đó thì sẽ có thể ủy quyền cho người khác, điều đó sẽ được thông báo trước hoặc có văn bản đi kèm.

-         Tất cả các thông tin hoàn toàn trung thực khách quan, được bảo mật không thời hạn, được chuyển qua các phương tiện liên lạc nhanh nhất cho khách hàng, như gọi điện, nhắn tin, qua zalo, viber…

-         Hợp đồng kết thúc khi công việc đã hoàn thành hoặc thời hạn hợp đồng đã kết thúc. Trường hợp hợp đồng kết thúc nhưng công việc chưa xong khách hàng vẫn tiếp tục yêu cầu làm tiếp, thì hợp đồng trước đó đương nhiên vẫn còn hiệu lực mà không cần phải ký hợp đồng mới.

-         Thanh lý hợp đồng, hai bên gạp nhau thanh lý hợp đồng, chuyển giao các chi phí, thông tin theo thỏa thuận, kết thúc vụ việc.


Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 4
Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất - 4

    Trên đây là toàn bộ Quy trình thuê dịch vụ thám tử Hà Nội nhanh gọn nhất mà chúng tôi đã chia sẻ. Bất kể lúc nào bạn cần thuê thám tử tư hay có những câu hỏi gì cần chúng tôi hỗ trợ thì bạn hãy liên hệ với Văn phòng thám tử Hà Nội nhé! CHăc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những thông tin chính xác trong thời gian ngắn nhất và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng!

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét